Lượt xem: 130

Châu Thành hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ năm 2019

Sáng ngày 29-10, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập năm 2019. Đến dự có đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó ban Thường trực Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo, Tổ nội dung tỉnh và huyện Châu Thành.



Các tập thể nhận Giấy khen tại hội nghị. Ảnh Thanh Nam

    Diễn tập KVPT huyện Châu thành với đề mục: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ.

    Trong thời gian diễn tập, huyện Châu Thành luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh; sự hướng dẫn tận tình của các sở, ban ngành tỉnh, cùng với sự đoàn kết, thống nhất cao giữa các đơn vị huyện, Châu Thành đã hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập năm 2019. Qua đó, làm nổi bật vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng, sự điều hành của chính quyền, phát huy tốt vai trò làm tham mưu của các phòng, ban ngành, Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội, trong đó lực lượng công an, quân sự làm nòng cốt.

    Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đại tá Trần Văn Lâu đã biểu dương Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT huyện Châu Thành luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động trong soạn thảo hệ thống văn kiện cấp mình đúng thời gian quy định; đồng thời, các khung tập có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, có tính sáng tạo, xử lý tốt các tình huống trong từng giai đoạn, đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị trong quá trình diễn tập. Đại tá Trần Văn Lâu đề nghị trong thời gian tới, huyện Châu Thành tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống, bảo vệ vững chắc khu vực phòng thủ, không để bị động bất ngờ.

    Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 53 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong diễn tập khu vực phòng thủ năm 2019.
Thanh Nam


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 104
  • Hôm nay: 2833
  • Trong tuần: 73,260
  • Tất cả: 11,805,267